Bán xe tải Hino 9.4 tấn chất lượng cao

Cùng với sự phát triển không ngừng của nền kinh tế thì nhu cầu thông thương, vận chuyển hàng hóa ngày càng tăng nhanh, kéo theo đó là nhu cầu sử dụng các loại xe tải chuyên dụng. Bởi thế, việc bán xe tải hino 9.4 tấn chất lượng cao của xetaicau.com.vn là một cơ hội tốt cho bạn trong việc sở hữu một trong những thương hiệu xe tải hàng đầu.

Xe ô tô tải là phương tiên vận chuyển rất quan trọng trong quá trình phát triển kinh tế xã hôi, không những giúp hàng hóa lưu thông dễ dàng mà còn thúc đẩy cả ngành công nghiệp chế tạo ô tô phát triển. Bên cạnh góp phần mang đến các giá trị thương mại trong việc lưu thông hàng hóa, xe ô tô tải còn tạo nhiều công ăn việc làm cho tài xế lái xe, các công nhân viên trong ngành ô tô xe tải.

P1020250Xe tải hino uy tín và chất lượng

Hiện nay trên thị trường có nhiều loại ô tô tải với chất lượng và được bán với các mức giá khác nhau, nhưng xe tải Hino là thương hiệu được ưu chuộng hơn cả. Bên cạnh cung cấp các loại ô tô với nhiều tải trọng khác nhau như 1,9 tấn; 4,5 tấn; 5,5 tấn; 6,4 tấn; 9,4 tấn; 15 tấn;…thì xe tải Hino còn mang đến cho quý khách hàng sự hài lòng tuyệt đối về chất lượng. Mỗi sản phẩm xe tải Hino đều trải qua quá trình kiểm định khắt khe đạt chuẩn quốc tế từ khâu sản xuất cho đến quá trình chạy thử nghiệm, nên quý tài xế có thể đặt trọn niềm tin vào thương hiệu xe tải Hino.

DSC03250

Bán xe tải hino 9.4 tấn chất lượng cao

Và xe tải Trường Vinh Hi-Nô tự hào là đại lý ủy quyền của Hino Motors Việt Nam, là cơ sở được ủy quyền chính thức sản xuất các loại ô tô tải nhãn hiệu Hino của Hino Motors Nhật Bản (thuộc tập đoàn Toyota). Mỗi sản phẩm xe tải của Trường Vinh Hino đều đạt các tiêu chuẩn của Hino Motors Nhật bản đó là tiết kiệm nhiêu liệu, động cơ mạnh mẽ, tuổi thọ cao…trong đó có nhãn hiệu xe tải Hino 9,4 tấn. Bên cạnh bán các dòng xe tải chất lượng, Trường Vinh Hino còn luôn chú trọng đến chế độ bảo hành, chế độ chăm sóc khách hàng và hậu mãi chu đáo.

Hãy đến với xecautai.com để chọn loại xe tải Hino phù hợp với nhu cầu và mục đích sử dụng, trong đó việc bán xe tải Hino 9,4 tấn chất lượng cao là một sự chọn tốt ưu cho quý khách trong dòng xe tải hạng trung.

từ khóa: bán xe tải hino 9.4 tấn, ban xe tai hino 9.4 tan

0 BÌNH LUẬN